Top Ad unit 728 × 90

7 trình duyệt web tốt nhất năm 2017

Lần cuối bạn đã thử một trình duyệt mới khi nào?

Hầu hết chúng ta có xu hướng chọn một trình duyệt web và dính với nó trong nhiều năm. Thật khó có thể thoát khỏi vùng thoải mái của bạn - đặc biệt khi bạn đã quen với những quái quỷ - nhưng thử một trình duyệt khác có thể cải thiện trải nghiệm của bạn trên web.


Cho dù đó là tăng cường bảo mật, tốc độ cải tiến, hoặc linh hoạt hơn thông qua tùy chọn tùy chọn và bổ sung, trình duyệt đúng có thể có một ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống trực tuyến của bạn. Ở đây, chúng tôi đã đặt các trình duyệt lớn nhất thông qua các bước của họ (cộng với cái mà bạn có thể không quen thuộc) để xác định một trong những cách tốt nhất để đánh dấu tất cả các hộp, nhưng nếu bạn có một mối quan tâm đặc biệt sau đó đọc để xem nếu Có một lựa chọn khác có thể phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.


Chrome là một trình duyệt tuyệt vời - nhanh chóng và dễ thích nghi - nếu bạn không bận tâm bằng cách cho phép Google xử lý tất cả hoạt động trực tuyến của bạn

1. Google Chrome

Nếu máy tính của bạn có các tài nguyên, Chrome là trình duyệt tốt nhất của năm 2017

Với Chrome, Google đã xây dựng được một trình duyệt hiệu quả và có thể mở rộng, xứng đáng với vị trí đứng đầu bảng xếp hạng trình duyệt. Theo phân tích xu hướng trình duyệt của w3schools, cơ sở người dùng của nó chỉ tăng, ngay cả khi số cài đặt của Microsoft Edge có lẽ đang tăng lên. Tại sao? Vâng, đó là nền tảng chéo, vô cùng ổn định, được trình bày rực rỡ để chiếm tối thiểu không gian màn hình, và chỉ về trình duyệt đẹp nhất có thể sử dụng.

Nhiều tiện ích mở rộng có thể thu được và cài đặt dễ dàng có nghĩa là bạn thực sự có thể làm cho nó trở thành của riêng bạn, và có hỗ trợ kiểm soát của phụ huynh và một loạt các tinh chỉnh và cài đặt để đảm bảo hiệu quả tối đa.

Nhưng có những nhược điểm và những vấn đề lớn. Đây là một trong những trình duyệt nặng nhất về sử dụng tài nguyên, vì vậy nó không xuất sắc trong các máy có RAM giới hạn, và hiệu năng của nó không phù hợp với những người khác trong các thuật ngữ đo điểm chuẩn. Và với các xúc tu của Google đang chạy qua nó, bạn có thể cảm thấy không thoải mái với cách sử dụng dữ liệu duyệt web của bạn.

Đánh giá và địa điểm tải xuống: https://www.google.com/intl/vi_vn/chrome/browser/desktop/index.html


Opera là một trình duyệt tuyệt vời với giao diện rõ ràng và trình chặn quảng cáo tích hợp, cộng với một chế độ Turbo làm cho các kết nối chậm có thể sử dụng được

2. Opera

Một trình duyệt bị đánh giá, với một chế độ Turbo tuyệt vời cho các kết nối chậm

Thật buồn rằng Opera chỉ chiếm khoảng 1% thị trường trình duyệt, bởi vì nó thực sự là một trình duyệt chất lượng. Nó chạy nhanh, giao diện người dùng được làm sạch tuyệt vời, và nó làm mọi thứ đối thủ của nó có thể làm với một vài tính năng bổ sung ném vào cho các biện pháp tốt.

Lý do chính mà ít nhất chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt Opera bên cạnh trình duyệt chính của bạn là tính năng Opera Turbo. Điều này nén lưu lượng truy cập web của bạn, định tuyến nó thông qua các máy chủ của Opera, điều này tạo ra sự khác biệt lớn đối với tốc độ duyệt web nếu bạn đang mắc kẹt ở vùng nông thôn dial-up hoặc kết nối băng rộng của bạn là có một chút thời gian.

Nó làm giảm số lượng dữ liệu được truyền quá, tiện dụng nếu bạn đang sử dụng kết nối di động, và việc định tuyến lại này cũng tránh được bất kỳ hạn chế nội dung nào mà ISP của bạn có thể đặt trên trình duyệt của bạn, điều này có thể rất hữu ích. Opera sẽ tự động thoát ra nếu bạn sử dụng các trang web an toàn như ngân hàng để lưu lượng truy cập của bạn là miễn phí và rõ ràng về bất kỳ sự vi phạm quyền riêng tư tiềm ẩn nào.

Ngoài ra còn có một bộ chặn quảng cáo tích hợp - có thể tắt nếu bạn đang nghiêng về mặt đạo đức theo hướng đó - và chế độ tiết kiệm pin hứa hẹn giữ máy tính xách tay của bạn lâu hơn.

Đánh giá và địa điểm tải xuống: http://www.opera.com/vi


Edge hoạt động trên tất cả các thiết bị Windows 10 của bạn, với hộp cát để bảo mật và chế độ đọc đặc biệt để cô lập nội dung quan trọng trên các trang

3. Microsoft Edge

Edge - trình duyệt mới của Microsoft - cung cấp khả năng tích hợp đầy đủ với Windows 10

Mặc định 'trải nghiệm duyệt web' trên Windows 10, và không có sẵn cho các hệ điều hành cũ hơn, Edge là một kỳ lạ. Khá nhiều lý do tại sao Microsoft cần chạy một cặp sản phẩm trình duyệt song song với việc làm cho Edge tương thích ngược lại vượt xa chúng ta. Lý do của công ty, có vẻ như, là Edge cho thấy sự kết thúc của người dùng thân thiện hơn trong khi Redmond cung cấp trong khi Internet Explorer lại có quy mô nhỏ hơn cho doanh nghiệp.

Tích hợp với các tính năng chính của Windows 10 dường như là điểm mạnh chính của Edge. Nó hạnh phúc chạy như một ứng dụng da hiện đại trên chế độ máy tính bảng của Windows 10, và làm việc với Cortana. Nó cũng được sắp xếp hợp lý cho độ tuổi trên web hiện tại, loại bỏ các giao thức không an toàn như ActiveX và buộc bạn phải vào Internet Explorer nếu bạn muốn sử dụng chúng. Chúng tôi thường sử dụng nhiều hơn cho các trình duyệt không hiển thị các trang mới hơn chúng tôi muốn được nói đến để truy cập các góc cũ của web.

Curmudgeonly cằn nhằn, thực sự sử dụng Edge là một trải nghiệm thú vị. Nó cực nhanh, búa thông qua các điểm chuẩn, chế độ đọc tích hợp làm cho các trang web phức tạp trở nên dễ chịu hơn và bằng cách loại bỏ nó khỏi phần còn lại của hệ điều hành Microsoft đã đảm bảo rằng Edge sẽ không phải chịu sự vi phạm an ninh của anh trai.

Đánh giá và nơi cần mua: https://www.microsoft.com/vi-vn/windows/microsoft-edge


4. Mozilla Firefox

Một sự lựa chọn chia rẽ trong những ngày này - Firefox rất linh hoạt, nhưng có thể cảm thấy chậm chạp

Một khi các nhà lãnh đạo trong sự phổ biến chung trong cuộc chiến trình duyệt, Firefox bây giờ là một vị trí thứ ba hơi buồn. Không rõ tại sao; Trong khi nó lại thua kém các đối thủ cạnh tranh chính về thiết kế, giữ các hộp tìm kiếm và URL riêng biệt và để lại các nút trên màn hình nơi những người khác đã gỡ bỏ chúng, nó thường xuyên được cập nhật trên một lịch trình 6 tuần và có nhiều phần mở rộng.

Firefox có xu hướng đạt được kết thúc từ giữa đến đáy của các bài kiểm tra chuẩn, tuy nhiên, và chúng tôi đã thấy nó hơi chậm chạp đến mức khó có thể nhận thấy. Những bổ sung gần đây như hỗ trợ tích hợp cho Pocket và Hello sẽ không phải là hương vị của mọi người, nhưng một số sẽ yêu thích chúng. Và đó là tổng kết Firefox của ngày hôm nay; Vô cùng chia rẽ, mặc dù là một trình duyệt vững chắc với một công cụ render chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự lựa chọn thay thế trên cùng một cấu trúc, Waterfox có thể phù hợp với hóa đơn. Nó được xây dựng trên mã Firefox, loại bỏ nhiều hạn chế và tích hợp của bản phát hành chính, và nhằm mục đích là một trong những trình duyệt nhanh nhất xung quanh.

Đánh giá và địa điểm tải xuống: https://www.mozilla.org/vi/firefox/new/


Vivaldi là một trình duyệt tương đối mới, nó sẽ sớm phát triển hơn. Giao diện của nó là hoàn toàn tùy biến, mặc dù nó không chính thức hỗ trợ phần mở rộng được nêu ra

5. Vivaldi

Xây dựng trình duyệt lý tưởng của bạn với tính năng docking độc đáo và sắp xếp theo thẻ của Vivaldi

Đây là một cái gì đó hơi khác. Tất cả chúng ta dành có lẽ rất nhiều thời gian ngồi trước các trình duyệt web của chúng tôi, và Vivaldi-up-and-Comer muốn làm cho rằng như là một trải nghiệm thú vị và cá nhân nhất có thể. Bản thân nó được xây dựng từ các công nghệ web như Javascript và node.js, Vivaldi có thể điều chỉnh sơ đồ màu cho các trang web mà bạn đang sử dụng và thực sự cấu trúc của giao diện hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

Có một hệ thống ghi chú sẵn có, bạn có thể gắn các trang web dưới dạng bảng điều khiển bên cạnh trong khi sử dụng cửa sổ chính để thực hiện tìm kiếm chính của mình và chúng tôi yêu thích công nghệ xếp chồng lên nhau của công nghệ, cho phép bạn nhóm các tab và di chuyển chúng xung quanh để tránh Đông đúc mà thường tai biến các trình duyệt khác.

Đây không phải là nhanh nhất và không phải là tính năng đầy đủ nhất, thiếu bất kỳ sự hỗ trợ chính thức nào cho việc mở rộng, nhưng Vivaldi là tương đối mới và chúng tôi không nghi ngờ rằng nó sẽ tiếp tục mở rộng theo thời gian. Đó là một cách làm mới mẻ và sáng tạo trên trình duyệt web, và một cách để xem trong vài năm tới.

Đánh giá và địa điểm tải xuống: https://vivaldi.com


Microsoft Internet Explorer là một trình duyệt nhanh và mạnh mẽ và sử dụng tài nguyên hệ thống của bạn một cách khiêm tốn mặc dù nó thiếu tính linh hoạt của Firefox và Chrome

6. Microsoft Internet Explorer

IE nhanh và hiệu quả, nhưng ít mở rộng hơn Firefox và Chrome

Microsoft Internet Explorer đã chứng kiến ​​một số thăng trầm trong nhiệm kỳ dài của nó, từ việc thống trị các biểu đồ trình duyệt để lẩn tránh sau hai đối thủ chính của nó. Đây là một phần của sự lựa chọn - đặc biệt là sự lựa chọn của trình duyệt mà Microsoft buộc phải đưa ra cho khách hàng sau khi có phán quyết của tòa án - và một phần vì các phiên bản cũ hơn nằm phía sau đường vẽ và đường cong tương thích.

Không có vấn đề như vậy với Internet Explorer 11. Nó sạch sẽ, mạnh mẽ, tương thích cao, và nó đòi hỏi ít bộ nhớ RAM và CPU hơn các trang tương đương trên Chrome hoặc Firefox. Thêm vào đó, cả hai đều đạt được điểm chuẩn Sunspider của WebKit.

Đó không phải là nói rằng trình duyệt này là hoàn hảo. Tiêu chuẩn V8 của Google cho thấy nó đang gặp khó khăn, và IE không phải là khá có thể xử lý tiện ích và mở rộng như nhiều đối thủ cạnh tranh của nó. Vì vậy, mặc dù không có lý do gì để tránh IE giống như đã từng có, nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm duyệt web tùy biến hơn, bạn sẽ không còn may mắn nữa.

Tải xuống ở đây: https://www.microsoft.com/en-us/download/internet-explorer.aspx


Tor Browser là một phiên bản sửa đổi mạnh mẽ của Firefox tái định tuyến giao thông web thông qua các nút ngẫu nhiên trên toàn thế giới

7. Trình duyệt Tor

Không chỉ là một trình duyệt - một tập hợp toàn bộ các công cụ duyệt web với tính bảo mật trong trái tim của nó

Tor Browser có lẽ là không công bằng, thường xuyên kết hợp với thế giới ngầm đang rình rập của web đen tối. Mặc dù đúng là bạn có thể sử dụng trình duyệt web này để truy cập vào các trang web không được liệt kê, các khía cạnh riêng tư của Tor - nơi lưu lượng truy cập của bạn được chuyển qua các nút ngẫu nhiên trên toàn thế giới, làm cho nó rất khó theo dõi - là tài sản thực sự của nó.

Tor Browser thực sự là một gói công cụ; Bản thân Tor, một phiên bản sửa đổi mạnh mẽ của bản phát hành hỗ trợ mở rộng của Firefox và một số gói bảo mật khác kết hợp để làm cho nó trở thành một trải nghiệm duyệt web an toàn nhất mà bạn có thể tìm thấy. Không có gì được theo dõi, không có gì được lưu trữ và bạn có thể quên dấu trang và cookie.

Xem thêm: Mọi thứ bạn cần biết về cách sử dụng Tor Browser

Bạn cần phải thay đổi thói quen duyệt web của mình để đảm bảo rằng bạn không thực hiện các hành động trực tuyến để lộ danh tính của bạn - tuy nhiên, Tor Browser chỉ là một công cụ - nhưng đối với trình duyệt thứ cấp hữu ích cho những khoảnh khắc riêng tư đó là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chạy nó từ một thanh USB và không ai cần thậm chí bạn biết nó có nó.

Đánh giá và nơi tải xuống: https://www.torproject.org/download/download-easy.html.en
7 trình duyệt web tốt nhất năm 2017 Reviewed by Unknown on tháng 1 12, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Thư Viện Wiki © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.