Top Ad unit 728 × 90

RIPPLE (XRP) là gì?

Cryptocurrency Ripple (XRP) là một trong 3 đồng tiền với tổng vốn hóa lớn nhất hiện nay. Nó được tạo ra với mục đích giúp giao dịch tất cả các đồng tiền blockchain như BTC, ETH, BCH, LTC. Nó cũng giúp giao dịch cả những đồng tiền tệ như USD, EURO, CNY với nhau.

Ripple được xây dựng trên công nghệ blockchain tiên tiến nhất. Nó có thể mở rộng, bảo mật và tương tác với các mạng khác. Điều này giúp Ripple có thể được sử dụng với nhiều mục đích thanh toán trên toàn cầu.


Mục đích và sứ mệnh của Ripple

Mục đích của Ripple nhằm hướng đến một mạng thanh toán an toàn cho tất cả mọi loại tiền tệ đang được giao dịch online. Tốc độ nhanh, chi phí vận hành và thanh khoản thấp. XRP được xây dựng chủ yếu để phục vụ cho doanh nghiệp.


XRP muốn cung cấp cho các ngân hàng, nhà cung cấp thanh toán 1 lựa chọn mới, nhanh, an toàn và giá rẻ. Giao dịch của Ripple thực sự nhanh, hiện tại chỉ mất khoảng 5s để hoàn tất giao dịch. Trong khi đó là 2h với Bitcoin, 1' với Ethereum.
XRP có công nghệ mã nguồn mở được xây dựng trên nguyên tắc blockchain với một bộ xác nhận ngày càng tăng.

Ripple khác với Bitcoin và Ethereum


Sự khác nhau cơ bản của XRP với BTC và ETH, nó là một coin được phát hành. Mọi người không thể đào Ripple mà chỉ có thể mua nó qua sàn. Ripple có tổng cung là 100 tỷ đồng. Nó được phát hành lên sàn 1 phần, và 1 phần được mang đi làm từ thiện.


Nói chung nếu muốn có XRp trong tay thì bạn phải lên sàn và mua nó tại các sàn như Bitthumb, Poloniex, Bittrex... Nếu như ETH có ông lớn Microsof đứng sau lưng thì Ripple có Google và hệ thống các ngân hàng lớn trên thế giới.

Giá trị của XRP trong tương lai


Từ khi phát hành năm 2012, Ripple đã hoạt động được trên 5 năm nhưng nó chưa từng gặp vấn đề nào như ETH. Tốc độ giao dịch và sự thuận tiện của nó so với BTC là nhanh hơn rất nhiều. Và với rất nhiều các ngân hàng lớn đã chấp nhận sử dụng XRP. Theo mình nghĩ, việc XRP sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai là điều tất yếu.


Hiện tại giá trị của Ripple khi mình đang viết bài này là 0.2$. Nếu muốn dự trữ kiếm lời thì đây là một sự lựa chọn thông minh. Tỉ giá của Ripple vào ngày 1-1-2017 là 0.0635$. Vậy tính đến nay nó đã tăng 3149% giá trị.

Thông số về đồng XRP
  • Tổng cung 100.000.000.000.
  • Là đồng tiền phát hành, không đào được.
  • Hiện đang đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng tiền blocchain.
  • Là đồng tiền được Google và nhiều ngân hàng lớn như Standard Chartered đứng sau bảo trợ.
  • Giao dịch của XRP chỉ mất khoảng 4s. Ripple muốn tương lai sẽ thay thế cho phương thức thanh toán qua visa truyền thống của các ngân hàng.
  • Ripple cho phép giao dịch ở tất cả các đơn vị từ tiền tệ quốc gia như USD đến tiền blockchain khác, đến cả các loại như tích lũy dặm bay trong ngành hàng không...
RIPPLE (XRP) là gì? Reviewed by Unknown on tháng 1 09, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Thư Viện Wiki © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.