Top Ad unit 728 × 90

Internet Speed Test 1.3

Download Internet Speed Test - Hiển thị thông tin mạng Internet


Internet Speed Test là một trong những chương trình cung cấp cho người dùng tính năng để có thể dễ dàng biết được tốc độ mạng internet hiện tại mà mình đang sử dụng. Chương trình sẽ kiểm tra và hiện thị đầy đủ các thông tin tốc độ tải lên, tốc độ tải xuống của mạng nhà bạn đang sử dụng một cách chính xác nhất.

Internet Speed Test cung cấp cho bạn khả năng kiểm tra kết nối internet đang sử dụng chính xác và hiệu quả với kết quả trả lại trong vài giây. Nhờ đó bạn có thể xác định được vấn đề đang gặp phải đối với đường truyền internet mình đang sử dụng.

Cửa sổ chương trình Internet Speed Test sẽ hiển thị tốc độ download, upload dữ liệu và cả cấu hình của máy tính cho người dùng quan sát. Từ đó bạn có thể so sánh tốc độ đó với tốc độ tối đa cho phép trên đường truyền internet mà bạn đang sử dụng để có những biện pháp khắc phục thích hợp nhất.

Để kiểm tra băng thông mạng, bạn có thể sử dụng Broadband Speed Test với nhiều công cụ test nhanh, hiệu quả. Ngoài ra Broadband Speed Test còn giúp bạn tương tác với nhà cung cấp dịch vụ để cải thiện tốc độ kết nối mạng.

Download Internet Speed Test - Phần mềm Hiển thị thông tin mạng Internet

Internet Speed Test là tiện ích kiểm tra kết nối internet vượt trội có thể thay thế các công cụ đi trước. Trên Internet Speed Test người dùng dễ dàng biết được tình trạng đường truyền internet mình đang sử dụng.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng Internet Speed Test để kiểm tra server lưu trữ các website và đặc biệt thích hợp cho các lập trình viên sử dụng trong công việc của họ.

Những tính năng chính của Internet Speed Test:

- Kiểm tra kết nối internet đang sử dụng chính xác và hiệu quả với kết quả trả lại trong vài giây.
- Test tốc độ download và upload của đường truyền mạng để kịp thời xử lý những tình huống phát sinh.
- Cung cấp tính năng vượt trội và thay thế các công cụ kiểm tra tốc độ đường truyền internet khác.
- Tốc độ kiểm tra cực nhanh và dễ dàng sử dụng.
- Kiểm tra server lưu trữ các website.
- Thiết kế nhỏ gọn và hoạt động nhanh lẹ tốn ít tài nguyên không làm ảnh hưởng đến các ứng dụng khác đang hoạt động trên hệ thống.

Internet Speed Test 1.3 Reviewed by Unknown on tháng 1 15, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Thư Viện Wiki © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.